Jumat, 05 September 2014

s gera þetta allan

Í ódauðleg orð Emmerson, "allt sem ég þarf er ein hugmynd" Overnight hefur ákveðið stigma að "skynsamlegar" Fólk virðist vera ónæmur. Hugmyndin um að fá ríkur fljótur fjölbreytni er hlut af athlægi og athlægis í fullt af þjóðum augu. Hins vegar, með smá áherslu aðgerð og hægri þekkingu, hraður auður er ekki aðeins mögulegt fyrir þig, en óhjákvæmilegt fyrir ákveðinn.

Það fyrsta sem ég vil gera er að vera hæfur að ofan með því að segja "fljótur" merkir nokkur ár ekki á einni nóttu. Jú, væri hægt að skrifa högg lag eða nútíma bók en þær hafa mikið að gera með tækifæri. Fólk með ákvörðun almennt ekki eins tækifæri vegna stjórn er sterkur þáttur í kynslóð.

Hver sem er getur haft hugmynd. Eftir að ég meina nánast allir hugmynd getur orðið framkvæmanlegur nema þess bara algerlega "þarna úti" Það sem skiptir máli er að þú hegðar þér. En meira en það, áður en þú hegðar þér, þú verður að vita hvernig á að gera það vinna. Þessi virkilega það sem flestir með góða hugmynd skortur.

Svo er þekking aftur þar sem Mið vinnanleiki kemur frá. Svo láta mig gefa þú sumir þekkingu núna. Þekking á auðugur. Það eru margar leiðir til að fá ríkur mjög hratt, en ég bjóða þér dæmi hér að neðan og nokkur innsýn um hvað auðugur vita og hafa vitað um aldir.

Arbitrage er hugtak sem þú ættir að læra meira um. Orð hennar sem berst í fjárhagslegum hringi og er því skuggann til the meðaltal manneskja sem bara sumir stakur franska orð hlutabréfamarkaði fólk notar.

Sannleikurinn er sá að högnun er einn stærsti hugmynd um auð sem þú ættir að skilja. Aðgerð arbitrage samningur er bókstaflega þetta ........ ef ég bauð þér 70 sent fyrir skörpum hreint dollara þinn huga myndir þú taka samningur? Hvað ef þú hefðir $ 100.000 og ég hafði $ 75,000 og ég sagði líta, láttu mig leggja þessa peninga inn á reikninginn þinn í skiptum fyrir peningana þína? Beint skipti. Hvernig myndi þér finnst um það?

Jæja ég ímynda mér að þú myndi segja nei. Ég myndi ekki kenna þér, varla þess sanngjarna samningur. Arbitraguers gera þetta allan daginn. En þetta er munurinn.

Við takast í gildi og skynjun ekki tölulegar gjaldmiðil eins reiðufé. Eða við að takast í heildsölu og selja smásölu. Það eru hundruðir af leiðir að ég get Swap 70 sent mína fyrir einhvern elses dollara.

Auðugur hafa stundað Arbitrage eins lengi og gjaldmiðill hendi vegna högnun er leyndarmál leiðin til auð. A leyndarmál sem mun aldrei vera opinskátt talað um því það er svo vel haldið. Litla framlag mitt hér mun gera ekkert til að breyta því jafnvægi, en íhuga sjálfur heppinn að læra um þetta og kannski mun það spurr þig á hefja nýtt líf.

Hér er raunverulegur veröld dæmi um arbitrage sem ég æfði fyrir mörgum árum, þegar ég var að byrja út braut, dejected, en vongóður.

Það var ekki langt síðan, en virðist eins öldum. Pre-saga hennar núna. Ein mynd af arbitrage er hugtakið stærðarhagkvæmni. Þetta Arbitrage stefnu byggir á einni staðreynd. An irrefutable Staðreyndin um ríkisfjármálum líf á plánetunni jörð. Hér er það. Þegar þú kaupir eitthvað (um neitt) í einu, þú ert rétt og oftar en ekki fá mjög stór afslátt á kaup þín. Þegar þetta mag

Tidak ada komentar:

Posting Komentar